XÉT NGHIỆM MÁU TẠI NHÀ

Nếu như trước đây mọi người đã quá quen thuộc với việc đến các bệnh viện để tiến hành lấy máu xét nghiệm, thì ngày nay việc đó không cần thiết. Nhất là đối với những người công việc bận rộn thì rất khó thực hiện được điều này. Chính vì thế việc sử dụng các dịch vụ xét nghiệm hỗ trợ lấy máu tại nhà sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những bất tiện trước đây. Cùng tìm hiểu dịch vụ xét nghiệm hỗ trợ lấy máu tại nhà, quy trình và sự tiện lợi của dịch vụ trong bài viết này.


DỊCH VỤ XÉT NGHIỆM HỖ TRỢ LẤY MÁU TẠI NHÀ CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

So với các các làm truyền thống, dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng:

- Tiết kiệm được thời gian khi đến bệnh viện để xếp hàng và chờ lấy kết kết quả .

- Kết quả chính xác và nhanh chóng nhất như khi đến các bệnh viện cao cấp.

- Tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí đi lại.

- Khi bác sĩ đã có kết quả xét nghiệm trong tay thì bạn sẽ được gọi điện và tư vấn trực tiếp và bạn cũng có thể nhận kết quả ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu hoặc bạn có thể nhận qua email.

QUY TRÌNH LẤY VÀ BẢO QUẢN MẪU XÉT NGHIỆM

- Bây giờ bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại thông minh thì bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ vào số điện thoại: (028) 6276 9199. Sau khi tiếp nhận thông tin, bác sĩ sẽ liên hệ tới bạn, nắm bắt tình trạng sức khỏe cũng như lắng nghe những băn khoăn của bạn để đưa ra lời khuyên về gói xét nghiệm phù hợp nhất..

- Bạn đặt lịch hẹn và điều dưỡng của Family Care Plus sẽ đến tận nhà lấy máu/bệnh phẩm xét nghiệm cho bạn.

- Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, bác sĩ chuyên khoa sẽ liên hệ tới bạn một lần nữa, giải thích cho bạn về kết quả của từng chỉ số. Đồng thời, đưa ra lời khuyên thiết thực để bạn có phương pháp tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe của bản thân.

NÊN SỬ DỤNG VỤ XÉT NGHIỆM HỖ TRỢ LẤY MÁU Ở ĐÂU?

- Bạn đang muốn kiểm tra sức khỏe của mình nhưng do công việc của bạn nên bạn không có thời gian để đến bệnh viện. Nhưng bây giờ bạn không phải lo về vấn đề đó bạn chỉ cần nhấc máy điện thoại gọi đến Family Care Plus. Với nhiệm vụ luôn bảo vệ sức khỏe cho mọi người, chúng tôi luôn nỗ lực và cố gắng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

- Khi bạn đến với dịch vụ xét nghiệm hỗ trợ lấy máu của Family Care Plus bạn hoàn toàn chủ động về thời gian và địa điểm lấy máu, đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ bạn.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI TIẾN HÀNH LẤY MÁU XÉT NGHIỆM

- Việc lấy xét nghiệm sẽ lấy vào buổi sáng trong khoảng 8 giờ đến 9 giờ

- Bạn cũng không nên ăn quá nhiều các thức ăn chứa dầu mỡ vì có thể gây ra tình trạng đục huyết tương

- Bạn nên nhịn ăn trước khi lấy mẫu khoảng 8 tiếng đến 12 tiếng để có kết quả chính xác nhất.

- Bạn nên hạn chế ăn ít dầu mỡ trước khi làm xét nghiệm để tránh bị gây đục huyết tương

☎️ ĐẶT HẸN: (028) 6276 9199

📞 HOTLINE: 0901996369

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn