SIÊU ÂM TẠI NHÀ

Ngày nay siêu âm không còn xa lạ với mọi người, siêu âm là phương tiện chẩn đoán bệnh tiện lợi, không gây khó chịu cho bệnh nhân. Và hơn thế nữa siêu âm còn được ứng dụng trong điều trị và nhiều ứng dụng khác trong y tế. Hiện nay siêu âm là chỉ định thăm khám thường quy đối với hầu hết bệnh nhân kiểm tra sức khỏe.



Siêu âm tại nhà

- Cuộc sống ngày một bận rộn hơn, quỹ thời gian dường như ngắn lại nên chúng ta mong mỏi có những dịch vụ tiện ích, phục vụ tận nơi. Đối với nhiều nước phát triển trên thế giới khái niệm bác sĩ gia đình, chăm sóc sức khỏe tại nhà trở nên gần gũi và quen thuộc với người dân, tuy nhiên, ở nước ta hiện nay khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ.

- Xuất phát từ nhu cầu thiết yêu của cuộc sống, Family Care Plus triển khai thực hiện Siêu Âm Tại Nhà cho những bệnh nhân có nhu cầu: theo dõi sức khỏe định kỳ, bệnh nhân tai biến, chấn thương, liệt nằm tại giường, phụ nữ mang thai theo dõi tại giường ...

- Để phục vụ cho hoạt động này, chúng tôi đã trang bị phương tiện đi lại, máy móc thiết bị hiện đại, chuyên dụng như: máy siêu âm xách tay, máy tính, máy in đảm bảo kết quả chẩn đoán nhanh chóng và chính xác. Với đội ngũ cán bộ: các bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tình phục vụ, rất nhiều Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ: xét nghiệm tại nhà, siêu âm tại nhà đều hài lòng với chúng tôi. 

Với dịch vụ siêu âm tại nhà, gia đình khách hàng vẫn có thể theo dõi sức khỏe của mình. Khi có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ Family Care Plus sẽ đến tận nhà siêu âm và trao kết quả theo đúng hẹn. 

Một số chỉ định siêu âm phổ biến mà quý vị có thể lựa chọn:

- Siêu âm ổ bụng

- Siêu âm hệ tiết niệu

- Siêu âm phụ khoa

- Siêu âm thai 2D

- Siêu âm vùng cổ, tuyến giáp.

- Siêu âm theo dõi dịch màng phổi

- Siêu âm theo dõi dịch cổ chướng: bệnh nhân suy tim, xơ gan... 

☎️ ĐẶT HẸN: (028) 6276 9199

📞 HOTLINE: 0901996369

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn