THAY BĂNG, CẮT CHỈ TẠI NHÀ

Thay băng vết thương, cắt chỉ vết thương là một kỹ thuật cơ bản sau khi một người xảy ra quá trình mổ hoặc phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình này thông thường đụợc thực hiện tại các bệnh viện, phòng khám hoặc các trung tâm y tế. Tuy nhiên, rất nhiều người do nhiều nguyên nhân rất ngại phải đến bệnh viện, vì thế hiện nay nhiều người lựa chọn các dịch vụ thay băng cắt chỉ tại nhà.

Tuy nhiên, mọi người khá lo lắng về chất lượng khi sử dụng dịch vụ thay băng cắt chỉ tại nhà và thường lăn tăn về việc thay băng cắt chỉ tại nhà ở đâu tốt?

Dịch vụ thay băng cắt chỉ nhà của Family Care Plus

Dịch vụ thay băng, cắt chỉ tại nhà của Family Care Plus giảm thiểu những rủi ro, những bất lợi cho người bệnh khi phải đi thay băng, cắt chỉ ở bệnh viện như: đường xa, khói bụi, lây nhiễm bệnh, mất nhiều thời gian…hoặc giảm thiểu được các nguy cơ nhiễm trùng vết thương, tụ máu, tổn thương, hoại tử mô vết thương…do người bệnh thiếu kĩ năng không biết cách chăm sóc.

Vì vậy người bệnh và gia đình nên lựa chọn dịch vụ thay băng và cắt chỉ tại nhà do Family Care Plus cung cấp:

Nội dung dịch vụ thay băng, cắt chỉ tại nhà của Family Care Plus

– Vệ sinh vết mổ, vết thương đúng cách.

– Thay băng hàng ngày hoặc tư vấn theo tình trạnh vết thương.

– Hướng dẫn bệnh nhân và người nhà cách chăm sóc vết thương đúng cách.

– Cắt chỉ theo đúng quy trình được Bộ y tế cấp phép.

– Tư vấn cách giúp vết thương mau lành, ít hoặc không để lại sẹo.

– Tư vấn chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho người bệnh.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thay băng cắt chỉ tại nhà của Family Care Plus?

Các điều dưỡng viên được tuyển chọn là những người có kinh nghiệm chăm sóc bệnh nhân, có chuyên môn cao, sẽ đảm bảo quá trình thay băng, cắt chỉ được chuẩn xác, đúng quy trình, nhẹ nhàng, không gây đau đớn cho người bệnh. Đồng thời có kĩ năng linh hoạt xử lý những trường hợp, sự cố xảy ra đối với bệnh nhân.

Dụng cụ, băng gạc … dùng để thay băng, cắt chỉ đều đảm bảo đúng tiêu chuẩn, được vô trùng theo yêu cầu của Bộ y tế.

Giá thành hợp lý: Liên hệ tổng đài để biết thêm chi tiết về giá dịch vụ thay băng, cắt chỉ tại nhà.

Dịch vụ nhanh chóng: Chỉ cần khách hàng đặt lịch hẹn, dù ở đâu, nhân viên của Family Care Plus sẽ có mặt kịp thời để thay băng, cắt chỉ cho quý khách hàng.

Vì thế nếu bạn bận công việc, nếu bạn ngại phải đến bệnh viện hoặc nếu bạn không biết cách vệ sinh vết thương, vết mổ hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

☎️ ĐẶT HẸN: (028) 6276 9199

📞 HOTLINE: 0901996369

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn